5 ĐỘNG TÁC YOGA GIÚP BẠN TẬP TRUNG HƠN! LÀM ĐƯỢC CẢ 5 ĐỘNG TÁC NÀY, KHÔNG LO SỨC KHOẺ YẾU VÀ MẤT TẬP TRUNG NỮA

5:28 11/09/2017 | 111 Lượt xem

Chúng ta vẫn thường hay vì một lí do nào đó hay một tác động nhỏ khiến mất tập trung khi làm việc và học tập. Tập luyện Yoga sẽ giúp tinh thần của bạn luôn được thoải mái, thư giãn, đặc biệt là giúp cải thiện khả năng tập trung. Sau đây, PhunuDoisong.vn xin […]

Chúng ta vẫn thường hay vì một lí do nào đó hay một tác động nhỏ khiến mất tập trung khi làm việc và học tập. Tập luyện Yoga sẽ giúp tinh thần của bạn luôn được thoải mái, thư giãn, đặc biệt là giúp cải thiện khả năng tập trung. Sau đây, PhunuDoisong.vn xin giới thiệu 5 tư thế YOGA giúp bạn có được sự tập trung cao độ này.

1. THE FOREARM STAND (tư thế cẳng tay) – Từ từ đặt khuỷu tay của bạn xuống sàn, lòng bàn tay úp xuống sàn. – Giữ thăng bằng trên hai bàn tay, hai bàn chân giơ thẳng lên trời. – Siết chặt mông, gồng cơ bụng, thẳng lưng và giữ nguyên tư thế.

2. THE SCORPION (tư thế con bọ cạp) – Mở vai và kéo căng toàn bộ cơ thể – Từ từ uốn lung, cong đầu gối và kéo các ngón chân về phía mặt sàn. – Giữ nguyên tư thế. Thở đều.

3. THE TRIPOD (tư thế kiềng ba chân) – Từ từ đặt đầu bạn chạm xuống đất – Vẫn tiếp tục giữ chân chạm vào gần nách. – Đưa một đầu gối chạm lên khủy tay của bạn. – Tiếp tục với bên còn lại và giữ nguyên tư thế.

4. THE HEADSTAND (tư thế chồng cây chuối) – Giữ nguyên tư thế và từ từ đưa một chân thẳng lên cao. – Khi vững bạn đưa nốt chân còn lại lên. – Cố gắng thăng bằng giữa hai tay và đầu của bạn

5. THE CROW (tư thế con quạ) – Bạn bắt đầu từ tư thế Squat – Đưa đầu gối của bạn chạm vào gần nách. – Ngả người về phía trước và nhấc gót chân của bạn lên khỏi mặt đất.

Uytki biên dịch

Tags:

Bình luận

Bài viết liên quan