Giá xào gì ngon? Bỏ túi vài cách làm món giá xào đơn giản, ngon miệng cho bữa cơm nhà


Giá là loại thực phẩm phổ biến ở các bữa ăn hàng ngày vì trong giá chứa vô vàn các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy hãy cùng mình bỏ túi ngay một vài cách làm món giá xào thơm ngon tuyệt đỉnh với cách làm cực đơn giản nhé!

  1. Giá xào thịt bò

Thịt bò xào với dưa leo hay khổ qua đã quá quen thuộc trong bữa cơm khιếп bạn không còn cảm thấy thích thú. Thế thì sao không thử vào bếp biến tấu 1 chút với món giá xào bò để thay đổi khẩu vị gia đình chứ nhỉ?

Khi ăn bạn nên rắc 1 ít tiêu vào để món ăn thêm dậy mùi thơm hấp dẫn. Thịt bò chín mềm vừa phải mà không dai, giá xào giòn dai thấm vị mặn mặn của gia vị và vị cay nhẹ ớt, chấm kèm với chén nước tương nữa thì bắt vị cực kỳ đấy!

  1. Giá xào trứng

Giá xào trứng – cái tên nghe còn khá xa lạ trong thực đơn của bạn phải không nào? Thế thì hãy thử vào bếp trổ tài cho gia đình thưởng thức chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đấy!

Dĩa giá xào trứng nóng hổi có mùi thơm thoang tɦoảпg dịu nhẹ. Trứng chín mềm ăn cùng với giá mang vị giòn ngọt tự nhiên rất hấp dẫn.

  1. Giá xào hẹ

Giá xào hẹ chính là món ăn thanh đạm nhưng lại đầy bổ dưỡng giúp bạn thanh lọc cơ thể sau những ngày bận rộn với hương vị thanh mát hấp dẫn.

Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có ngay món giá xào hẹ có mùi thơm đặc biệt hấp dẫn. Hẹ xanh mướt, dai mềm ăn cùng với cọng giá trắng trong, giòn giòn thấm gia vị vừa ăn tạo nên hương vị ngon ngọt đậm đà khó cưỡпg.

  1. Giá xào mướp

Giá kết hợp với mướp chắc chắn sẽ tạo nên món ăn cực kỳ thanh mát, ngon ngọt cho bữa cơm gia đình đấy!

Mùi thơm đặc biệt của mướp hương làm món ăn tăng thêm độ đặc trưng hấp dẫn. Miếng mướp xanh mướt, giòn ngọt mà không bị mềm nhũn, giá dai giòn thấm vị cay nhẹ của từng lát ớt, chắc chắn sẽ hao cơm lắm đấy!

  1. Giá xào lòng gà

Giá xào lòng gà chẳng những là món rất bắt cơm mà khi đem lên bàn nhậu thì cũng được xem là món mồi cực kỳ hấp dẫn đấy!

Lòng gà chín vừa phải, dai giòn sần sật ăn cùng với giá giòn ngọt, thanh mát hòa quyện hương thơm đậu phộng bùi bùi và ɦàɴh lá xanh mướt.

  1. Giá xào chay

Để bữa ăn chay của bạn thêm thơm ngon bổ dưỡng thì hãy bổ sung ngay món giá xào chay này vào thực đơn bữa cơm ngay nhé!

Món ăn nóng hổi có mùi thơm dịu nhẹ hấp dẫn. Đậu hũ mịn màng, béo ngon ăn cùng với giá hẹ tươi giòn mang vị ngọt tự nhiên bắt vị vô cùng.