Lạ miệng với món nui sốt kem thơm ngon béo ngậy dễ làm


Nui sốt kem béo là một trong những món ngon được nhiều ɴgườι yêu thích. Với cách làm đơn giản và hương vị thơm ngon nên tạo nên một món ăn ngon miệng, hấp dẫn. Cùng vào bếp để trổ tài làm nui sốt kem béo cho cả nhà nhé!

Nguyên liệu làm món nui sốt kem béo

200g nui khô

60g bơ thực vật

200ml cooking cream

Ngò rí, ɦàɴh tím

Tỏi băm

Phô mai mozzarella

Gia vị: muối, đường, tiêu xay

Cách làm nui sốt kem béo

Bước 1 Luộc nui

Đầu tiên, bạn bắc nồi nước lên bếp, sau đó cho nui vào luộc kɦoảпg 8 phút cho nui chín. Khi đun bạn thêm 1 ít dầu ăn và chút muối để nui không bị dính vào nhau.

Bước 2 Làm nước sốt

Bạn bắc chảo lên bếp, cho 60g bơ thực vật vào đợi bơ tan thì cho tỏi, ɦàɴh vào phi thơm. Sau đó cho 200ml cooking cream, 2 muỗng canh tương ớt, 1 muỗng canh đường, 1 ít muối vào và đảo đều.

Bước 3 Làm nui sốt kem béo

Bạn đợi đến khi phần nước sốt sôi thì cho nui vào đảo đều rồi tắt bếp. Trình bày ra dĩa rồi rắc thêm ngò rí, phô mai morazella, tiêu xay vào là có thể thưởng thức. Bạn có thể nêm nếm lại gia vị cho phù hợp.

Bước 4 Tɦàɴh phẩm

Trình bày ra dĩa rồi rắc thêm ngò rí, phô mai morazella, tiêu xay vào là có thể thưởng thức. Món ăn thơm lừng, vô cùng hấp dẫn. Vào dịp cuối tuần chiêu đãi cả nhà bằng món ăn này thì còn gì bằng!

Thưởng thức

Vậy là bạn đã hoàn tɦàɴh món nui sốt kem béo thơm ngon chuẩn vị.

Khi thưởng thức, nui dai mềm hoà quyện cùng vị bùi béo của nước sốt tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ.

Còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp trổ tài ngay nào!

Mong rằng với hướng dẫn cách làm món nui sốt kem béo ngon chuẩn vị sẽ mang tới cho bạn và gia đình một món ngon mới lạ. Hãy vào bếp trổ tài ngay nhé. Chúc các bạn tɦàɴh công!