Bỏ túi ngay vài mẹo giúp bạn tẩy vết nghệ trên da một cách dễ dàng, nhanh chóng, chỉ với những nguyên liệu vô cùng đơn giản


Phái đẹp thường thích dùng nghệ để làm mặt nạ nghệ làm đẹp như mặt nạ nghệ mật ong, mặt nạ nghệ với yến mạch. Nhưng sau đó thì bàn tay yêu dấu của bạn lại dính đầy bột nghệ, rửa hoài chẳng ra. Bài viết sau sẽ mách cho bạn cách để tẩy sạch vết nghệ trên tay dễ dàng.

1. Chanh

Chỉ cần dùng một miếng chanh rồi chà xát lên vùng da bị dính nghệ (có thể áp dụng được với da mặt), sau đó massage nhẹ nhàng và rửa sạch với nước ấm.

Hãy đổ một ít sữa ra chén, dùng bông thấm sữa rồi thoa lên vùng bị dính nghệ. Để một lúc rồi rửa lại với nước sạch.

2. Dùng dầu gió

Cho một ít dầu gió thấm vào chiếc khăn giấy hoặc bông gòn rồi thoa lên vùng da bị dính nghệ rồi rửa lại với nước. Cách này tẩy vết nghệ trên da cực nhanh, đơn giản.

3. Cồn 90 độ

Nhỏ vài giọt cồn vào vùng da cần tẩy rồi dùng tay hoặc giẻ sạch chà lên. Lặp lại vài lần cho đến khi vết nghệ được sạch sẽ (lưu ý không áp dụng cho vùng da mặt). Ngoài cồn bạn cũng có thể sử dụng dầu hoả vẫn có hiệu quả tương tự: Tẩy sạch vết nghệ dính trên da bằng dầu hoả.

4. Sữa rửa mặt

Mẹo cuối cùng là dùng sữa rửa mặt để tẩy vết nghệ trên da. Không chỉ trên da mặt, nếu dùng ở tay hoặc vị trí khác cũng sẽ có tác dụng tương tự. Bạn có thể tham khảo cách thực hiện chi tiết tại Cách tẩy sạch nghệ trên da với sữa rửa mặt

Với những mẹo nhỏ giúp tẩy vết nghệ trên da nêu trên mọi ɴgườι sẽ không còn phải lo lắng bởi tính thẩm mỹ của da mặt cũng như da tay sau khi làm đẹp bằng nghệ. Hãy ghi lại những bí kíp này để áp dụng cho mình và ɴgườι thân mọi ɴgườι nhé!